[BLOG] SARAH CONNOR LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU BÜBCHEN TẠI ĐỨC

[BLOG] SARAH CONNOR LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU BÜBCHEN TẠI ĐỨC

Bübchen đồng hành cùng hàng triệu gia đình bằng cách chăm sóc da nhẹ nhàng trong suốt cuộc sống hàng ngày của họ. Và những gì nhẹ nhàng trên da cũng phải nhẹ nhàng với môi trường: Đây là lý do tại sao công ty đã tập trung vào tính bền vững với các chai mới * được làm từ 100% nhựa tái chế kể từ tháng 1 năm 2021. Điều này làm cho Bübchen trở thành người tiên phong trong thị trường chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ em.

Ngay trong thời gian ra mắt, Bübchen đang đưa một chiến dịch mới lên truyền hình và làm việc với Sarah Connor cho vị trí mới – cô ấy không chỉ là gương mặt đại diện cho chiến dịch mà còn tự mình sáng tác nhạc nền. Nữ nhạc sĩ thành công và là bà mẹ bốn con đã là người hâm mộ thương hiệu này trong nhiều năm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc của Bübchen không chỉ cho các con của cô mà còn cho chính bản thân cô.

CHĂM SÓC NHẸ NHÀNG “CŨNG VÌ LÀN DA EM BÉ CỦA TÔI”.

Sarah Connor, đại sứ thương hiệu mới của Bübchen, bị thuyết phục về sản phẩm: “Tôi chỉ rửa mặt bằng dầu gội dành cho trẻ em hoặc xà phòng. Bübchen đã là một phần của thiết bị cơ bản trên mỗi chậu rửa trong nhiều năm. “Bübchen” gợi cho tôi nhớ về tuổi thơ. Mẹ tôi cũng đã sử dụng Bübchen cho chúng tôi. ”Có thể thấy rõ rằng sự chăm sóc nhẹ nhàng cũng rất tốt cho bà: nhạc sĩ 40 tuổi luôn tươi cười rạng rỡ.

“Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Sarah Connor. Nó hoàn toàn phù hợp với Bübchen. Cô ấy tự nhiên và chân thực và không chỉ là một nhạc sĩ siêu thành công mà còn là một người mẹ yêu thương của bốn đứa con, ” Giám đốc điều hành Martin Kemper của Bübchen cho biết về sự hợp tác này. Giống như Sarah, hàng triệu người lớn không chỉ tin tưởng Bübchen để chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ em của họ mà còn sử dụng các sản phẩm cho làn da của chính họ.

SẢN PHẨM BỀN VỮNG CHO THẾ GIỚI TRẺ EM CỦA CHÚNG TA

Bübchen sẽ còn cam kết hơn nữa đối với môi trường trong tương lai: Đây là lý do tại sao những chai đầu tiên * làm từ 100% nhựa tái chế đã có mặt trên thị trường kể từ tháng Giêng. Chỉ riêng với biện pháp này, Bübchen sẽ tiết kiệm được khoảng 116 tấn nhựa vào năm 2021, tương ứng với khối lượng của hơn 2,9 triệu con vịt cao su so với. Để sản xuất, các chai nhựa rỗng từ ngành công nghiệp đồ uống được xử lý thành dạng hạt và được định hình thành hình dạng chai Bübchen màu xanh lam mang tính biểu tượng. Sau khi sử dụng, các chai Bübchen có thể được tái chế và xử lý lại. Điều này khiến Bübchen trở thành người tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã chuyển sang sử dụng loại bao bì thân thiện với môi trường này. Dần dần, tất cả các sản phẩm khác trong phạm vi sẽ theo sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published.